5 MẪU ĐIỀU HÒA MỚI RA MẮT NĂM 2017

5 MẪU ĐIỀU HÒA MỚI RA MẮT NĂM 2017

03-11-2017, 2:57 pm   5177

Các máy lạnh mới ra mắt nửa đầu 2017 đều được trang bị công nghệ Inverter và các tính năng thông minh. Trong tầm giá dưới 10 triệu, người dùng đã có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Hãy cùng điểm lại 5 mẫu điều hòa mới nhất và phù hợp với các hộ gia đình qua bài viết sau. 

1. Điều hoà Daikin FTKC35QVMV

Đây là dòng điều hòa có công suất 12.000BTU được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Mẫu điều hòa 1 chiều này có tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút, vô cùng tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó. Ngoài ra, máy trang bị chế độ làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng. Chức năng khử mùi cũng giúp loại bỏ mùi khó chịu sau khi khởi động máy.

Điều hoà Daikin FTKC35QVMV có hiệu suất làm lạnh cao, cho hơi lạnh sâu, góp phần tiết kiệm nhiều điện năng và thân thiện môi trường và sức khoẻ con người.

FTKC35QVMV

2. Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I

Model này có thiết kế nhỏ gọn với màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi. Công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, giúp nhiệt độ luôn ổn định ở mức cài đặt. Bạn sẽ không phải khó chịu vì nhiệt độ lúc nóng, lúc lạnh như khi sử dụng điều hòa thông thường.

Dòng điều hòa này cũng được trang bị thêm những tính năng tiên tiến và vượt trội. Khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy sẽ tăng lưu lượng gió thổi ra trong vòng 3 phút để nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ mong muốn, giúp bạn không phải chờ lâu. Ngoài ra, máy lạnh Gree còn sở hữu tấm lọc với hai màng lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09MA-K3DNC2I

3. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENQ

Máy lạnh LG HP V10ENQ có kiểu dáng hiện đại và thu hút hơn với đường viền khác màu chạy ngang thân điều hòa. Sản phẩm này phù hợp làm lạnh cho căn phòng dưới 15 mét vuông như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ…

Máy lạnh LG 1 ngựa có tốc độ làm lạnh nhanh vượt trội với 9000 BTU. Căn phòng sẽ đạt đến mức nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, điều hòa LG được trang bị máy nén Inverter hoạt động với quy trình hiện đại, luôn duy trì nhiệt độ ổn định, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Trong năm nay, LG đã áp dụng các công nghệ tiên tiến vào dòng sản phẩm này với tính năng hẹn giờ thông minh cũng như khả năng giảm hao phí điện năng.

Máy lạnh LG 1 HP V10ENQ sử dụng loại gas R410A an toàn cho môi trường và sức khỏe của người dùng. Môi chất lạnh hiện đại giúp tăng cường khả năng làm lạnh và không gây hại cho bầu không khí xung quanh.

Điều hòa LG Inverter 1 HP V10ENQ

4. Điều hòa Samsung 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

Điều hòa Samsung AR10MVFHGWKNSV tuy chỉ mới ra mắt trong năm 2017 nhưng lại thu hút người tiêu dùng với vẻ ngoài tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với công suất 9000 BTU, dòng máy lạnh này rất phù hợp với hộ gia đình có phòng nhỏ. Ưu điểm của Samsung AR10MVFHGWKNSV là sở hữu công nghệ Inverter kết hợp với chế độ một người dùng Single User sẽ làm tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng (lên đến 26% lượng điện tiêu thụ). Ngoài ra, điều hòa còn có khả năng tự động vệ sinh lồng quạt bên trong, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bám trong máy, giúp việc vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa dễ dàng và đơn giản hơn.

 Điều hòa Samsung 9000 BTU AR10MVFHGWKNSV

5. Điều Hoà Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA

Sản phẩm này có công suất 9.000 BTU được áp dụng máy nén Inverter kết hợp với bộ điều khiển Pam Control giúp nâng cao khả năng tiết kiệm lên đến 60% đồng thời tận dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào. Không chỉ vậy, tính năng Econo Cool sẽ tự động điều chỉnh hướng gió và nhiệt độ dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp mang đến sự thoải mái khi sử dụng và tăng hiệu quả tiết kiệm.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi bằng màng lọc Nano Platium sẽ loại bỏ vi khuẩn, đồng thời, lớp màng Enzyme chứa kiềm cũng giúp loại bỏ các nguyên nhân gây dị ứng trong không khí. Hệ thống Power Cool giúp làm lạnh không khí trong vòng 15 phút.

Điều Hoà Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA còn có luồng thổi rộng và xa trên máy còn tạo luồng thổi rộng và xa, tỏa khí lên đến 42 cách đảm bảo kiểm soát tối đa hướng không khí, chức năng Fuzzy I Feel còn tự động điều hòa nhiệt độ theo theo thói quen và tính năng tự khởi động lại khi có điện.

Điều Hoà Mitsubishi Electric 1 HP MSY-GH10VA

Hợp Phát tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường về cung cấp giải pháp điều hòa cho nhiều dạng công trình tiêu biểu từ biệt thự (Gamuda Garden, Vinhomes Riverside, Yên Hòa, Văn Quán…), chung cư (Hapulico Complex, Mandarin Garden, Hòa Bình Green City...), nhà hàng (hệ thống nhà hàng Golden Gate), tòa nhà văn phòng (VP Bank Điện Biên Phủ, Trung tâm dữ liệu tòa nhà EVN miền Bắc...), nhà máy, bệnh viện (Nhà máy sản xuất đông dược Traphaco, Bệnh viện đa khoa Cần Thơ)... đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Không chỉ được tin tưởng bởi bề dày kinh nghiệm từ đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư chuyên nghiệp, hiểu biết về sản phẩm cũng như nhu cầu thị trường. Đi kèm với đó là uy tín từ dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, bảo hành cùng chi phí vô cùng hấp dẫn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể cho công trình của bạn!

Chuyên gia Hợp Phát luôn sẵn sàng giúp bạn “mát” toàn diện!

Hotline: 0247 3040 555; Email: Sales@hopphat.com; Website: www.hopphat.com

Tải Brochure Hợp Phát;

Nội dung Liên Quan

Các bước cần thực hiện khi gặp sự cố với điều hòa multi

29-10-2023, 11:40 pm 37

Khi gặp sự cố với hệ thống điều hòa multi, có một số bước cơ bản mà bạn có thể thực hiện trước khi yêu cầu sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Cùng Hợp Phát tìm hiểu nhé

Đánh giá chi tiết về thương hiệu điều hòa multi Daikin cho biệt thự

29-10-2023, 11:15 pm 62

Daikin là một thương hiệu nổi tiếng và được tin cậy trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm điều hòa đa dạng, bao gồm cả các sản phẩm multi-split phù hợp cho biệt thự và những không gian lớn. Cùng tìm hiểu nhé

Điều hòa mutil so với điều hòa truyền thống: Ưu và nhược điểm có gì nổi trội?

29-10-2023, 10:15 pm 114

Điều hòa multi (multi-split) và điều hòa truyền thống (single-split) là hai dạng điều hòa không khí được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống làm lạnh và điều hòa không gian. Cùng Hợp Phát tìm hiểu điều hòa multi so với điều hòa truyền thống xem có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé

Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa mutil trong biệt thự

22-10-2023, 5:51 pm 69

Với những căn biệt thự việc sở hữu một chiếc điều hòa Multi đã không còn là điều xa lạ đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên thì sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện năng mà vẫn đáp ứng nhu cầu làm mát luôn luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Ngay sau đây, Hợp Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa mutil trong biệt thự, cùng tìm hiểu nhé

Cách lựa chọn điều hòa mutil phù hợp cho biệt thự

22-10-2023, 4:36 pm 47

Khi lựa chọn hệ thống điều hòa đa vùng (mutil) phù hợp cho biệt thự, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng sau đây để đảm bảo rằng hệ thống được lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của không gian sống của bạn

Lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa mutil trong biệt thự

22-10-2023, 4:07 pm 36

Lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống điều hòa đa vùng (mutil) trong một biệt thự là quá trình cài đặt và duy trì hệ thống điều hòa không khí đa vùng để đảm bảo rằng không gian sống trong biệt thự được duy trì ở mức độ thoải mái và an toàn nhất có thể. Cùng tìm hiểu nhé

Lý do biệt thự cần có hệ thống điều hòa mutil

22-10-2023, 3:48 pm 41

Hệ thống điều hòa không khí mutil hoặc hệ thống điều hòa không khí đa vùng là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng một biệt thự. Cùng Hợp Phát tìm hiểu vấn đề này nhé!

Điều Hòa Multi - Có nên lắp điều hòa multi hay không?

13-07-2022, 2:14 pm 540

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ra sao? Thế mạnh và mặt hạn chế như nào? Thực sự có lợi ích về kinh tế khi lắp đặt điều hòa multi? Hãy cùng chuyên gia Hợp Phát phân tích để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng điều hòa multi này và tìm câu trả lời thích đáng nhất cho những câu hỏi trên.

So sánh điều hòa áp trần Daikin FHQ50DAVMA/RZQS50AV1 FHQ60DAVMA/RZQS60AV1

31-08-2021, 2:59 pm 520

Điểm khác nhau dễ nhận thấy đầu tiên đó là công suất làm lạnh. Điều hòa áp trần Daikin FHQ50DAVMA/RZQS50AV1 có công suất lạnh 17100BTU, công suất sưởi là 20500BTU. Con số này cho thấy HQ50DAVID/RZQS50AV1có công suất nhỏ hơn so với FHQ60DAVMA/RZQS60AV1.

Giải pháp lắp đặt điều hòa nối ống gió cho nhà xưởng

31-08-2021, 2:37 pm 400

Khu nhà xưởng là khu vực làm việc của công nhân chính lao động nên thường tập trung số lượng người rất lớn. Đồng thời, nhu cầu đảm bảo làm mát trong suốt quá trình làm việc của công nhân cũng đòi hỏi thiết bị điều hòa làm lạnh đủ sức cung ứng. Vì vậy, đâu là giải pháp an toàn và hợp lý nhất cả về tính năng hoạt động và giá thành cho nhà đầu tư, Hợp Phát sẽ bật mí thông tin để bạn tham khảo ngay sau đây.

ĐIỀU HÒA ĐÃ THAY ĐỔI THẾ GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

03-11-2017, 2:49 pm 1900

Được phát minh từ năm 1902, chiếc điều hòa ra đời với mục đích duy trì độ ẩm để đảm bảo chất lượng cho nhà in Sackett & Wilhelms tại New York...

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555