Những xu hướng chọn mua điều hòa được quan tâm nhất 2018

Những xu hướng chọn mua điều hòa được quan tâm nhất 2018

09-06-2018, 10:54 am   2401

Chất lượng Nhật Bản, sự tiện lợi khi sử dụng hay hình thức hiện đại, đơn giản, hoạt động mạnh mẽ là xu hướng lựa chọn mua điều hòa đang được người tiêu dùng quan tâm, hãy cùng đọc bài viết này để đón xem những xu hướng chọn mua điều hòa nào sẽ trỗi dậy trong năm 2018.

=>> Điều Hòa Daikin giá bán rẻ nhất 

Thương hiệu Nhật Bản - chất lượng Nhật Bản

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên qua thực tế nhiều năm sử dụng với các tiêu chí chất lượng, tiện nghi thì điều hòa không khí thương hiệu và chất lượng Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng trong việc sử dụng máy lạnh để “giảm nhiệt” trong những ngày nắng nóng kéo dài, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các dòng sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản như điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba, Mitsubishi... Giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Điều hòa daikin Nhật Bản - xu hướng lựa chọn hàng đầu

Điều hòa Nhật Bản - xu hướng lựa chọn hàng đầu

Một trăn trở của người tiêu dùng đó là điều hòa có thương hiệu Nhật Bản và chất lượng tốt thường có giá khá cao, tuy nhiên người tiêu dùng có thể yên tâm vì hiện nay một số sản phẩm điều hòa Nhật Bản đang có mức giá rất tốt, thậm chí so sánh giá giữa các thương hiệu Nhật Bản với nhau cũng có sự chênh lệch giá từ 10 – 20%. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu và so sánh giá trực tiếp tại các cửa hàng bán sản phẩm hoặc so sánh thông tin trên internet.

Hoạt động hiệu quả - mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm điện năng

Một chiếc điều hòa hoạt động hiệu quả phải đáp ứng được tiêu chí làm lạnh nhanh (mạnh mẽ), độ ồn thấp (êm ái) và tiết kiệm điện năng.

Hiện nay trên thị trường các hãng điều hòa đặc biệt là điều hòa Nhật Bản, đang ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm giúp tăng khả năng hoạt động của máy như sử dụng Gas R32, R410A giúp hiệu quả làm lạnh tốt hơn, thân thiện với môi trường và người sử dụng, hay Công nghệ All – DC Inverter là bước tiến cao nhất của inverter giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, êm ái và tiết kiệm điện năng hơn.

Đi sâu hơn nữa là động cơ quạt với nhiều mức tốc độ khác nhau thường thấy ở máy điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, General, Mitsubishi. Đặc biệt hơn là công nghệ chế tạo bộ khuếch tán nhiệt, hay bộ trao đổi nhiệt Lamda tăng diện tích trao đổi nhiệt, giúp thời gian làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường. Đây là công nghệ do hãng máy lạnh General phát minh và đang ứng dụng trong hầu hết các model sản phẩm.

Xu hướng thiết kế tối giản

Kiểu dáng điều hòa cũng là tiêu chí quan trọng khi bạn chọn mua điều hòa tuy nhiên nội thất đơn giản và tinh tế sẽ đứng đầu xu hướng nội thất vào năm 2018.

Điều hòa kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế

Xu hướng nội thất đơn giản hóa phù hợp cho cuộc sống hiện đại, năng động, nhất là đi cùng các căn hộ, không gian hiện đại, giàu tính sáng tạo. Chính vì vậy những chiếc điều hòa có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ phù hợp với hầu hết các không gian từ căn hộ gia đình đến các văn phòng làm việc.

Điều hòa daikin kiểu dáng đơn giản nhưng đầy tinh tế

Chế độ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi.

Hệ thống bảo hành nhanh chóng, tiện lợi có mặt kịp thời sẽ giúp cho người tiêu dùng không phải lo lắng mỗi khi có sự cố xảy ra đối với điều hòa của mình.

Hiện nay các hãng điều hòa chuyên nghiệp trên thị trường bao gồm: điều hòa Daikin, Panasonic, General, Toshiba, Mitsubishi đang sử dụng chung hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền, hệ thống các trung tâm bảo hành này đã được triển khai phủ rộng khắp tới 63 tỉnh thành, sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm mục đích đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành máy điều hòa máy lạnh.

Đây là những xu hướng chọn mua điều hòa đang được quan tâm nhất trong năm 2018. Nếu trong mùa hè 2018 này bạn đang dự định sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa hãy đến với Hợp Phát - chuyên cung cấp các loại điều hòa giá rẻ, chất lượng tốt nhất.

Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Hợp Phát

Tầng 1, tòa nhà Packexim I, số 49 ngõ 15 An Dương Vương,
Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội Xem bản đồ
Điện thoại: 0904090388
Email: sales@hopphat.com 
Website:hopphat.com

=>> Xem thêm: Top 3 điều hòa daikin 12000btu bán chạy nhất tại Hợp PhátTop 3 điều hòa panasonic có giá dưới 10 triệu đồng

Nội dung Liên Quan

Cách hẹn giờ điều hoà mitsubishi electric đơn giản hiệu quả

10-12-2023, 11:04 am 43

Cách hẹn giờ điều hòa Mitsubishi giúp cho người dùng có thể cài đặt cho điều hòa tự động bật là hoặc tắt sau một khoảng thời gian mong muốn mà không cần phải thao tác trực tiếp bằng tay. Nếu như bạn chưa biết cách thực hiện tiện ích này thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Điều hòa mitsubishi electric báo lỗi nháy đèn

10-12-2023, 10:57 am 59

Điều hòa Mitsubishi báo lỗi nháy đèn liên tục là một trong số những tình huống bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Nếu vô tình rơi vào tình huống không mong muốn này, bạn không nên quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết sau để biết nguyên nhân và cách khắc phục hợp lý nhé!

Hướng dẫn bật chế độ hút ẩm điều hòa panasonic

10-12-2023, 10:45 am 61

Vào những ngày thời tiết có độ ẩm rất cao như mưa hay nồm thì chế độ hút ẩm của máy điều hòa sẽ là một sự chọn lựa vô cùng tuyệt vời. Cùng tham khảo cách bật chế độ hút ẩm điều hòa Panasonic của Hợp Phát ngay sau đây nhé!

Chế độ auto của điều hòa panasonic và những điều cần biết?

10-12-2023, 10:40 am 55

Chế độ auto của điều hòa Panasonic có những tác dụng gì? Nếu như bạn mới mua điều hòa hoặc là chưa biết chức năng này sử dụng như thế nào. Thì hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết nhé!

Điều hòa panasonic nháy đèn timer thì phải làm sao?

10-12-2023, 10:35 am 60

Khi đang sử dụng điều hòa Panasonic, bạn nhận thấy đèn timer nhấp nháy và rất lo lắng vì lần đầu đã gặp phải tình trạng này. Những thông tin dưới đây điều hòa Hợp Phát sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa panasonic nhấp nháy đèn timer liên tục.

So sánh điều hòa trung tâm và điều hòa thông thường

29-09-2023, 10:40 pm 45

Điều hòa trung tâm và điều hòa cục bộ là 2 hệ thống điều hòa được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng phân vân và bối rối khi không biết nên lựa chọn loại nào hay sự khác nhau giữa chúng ra sao? Do đó, có không ít khách hàng thắc mắc “nên lắp đặt điều hòa trung tâm hay điều hòa cục bộ”

Địa chỉ lắp đặt điều hòa tại Tp Vinh Nghệ An

17-09-2023, 11:32 pm 55

Hiện nay có thể kể đến những hình thức bán hàng như sau: mua điều hòa ở những cửa hàng nhỏ lẻ, mua điều hòa từ tổng kho qua kênh bán hàng online hoặc mua điều hòa tại các siêu thị điện máy…. Vậy đâu là địa chỉ lắp đặt điều hòa tại Tp vinh nghệ an uy tín. Cùng tìm hiểu nhé

Địa chỉ mua điều hòa uy tín giá rẻ tại TP Vinh

12-09-2023, 9:22 pm 32

Điều hòa là một trong các thiết bị không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là những ngày nắng nóng nó càng trở nên bức thiết hơn. Tuy nhiên chọn lựa một địa chỉ mua điều hòa bảo đảm 3 yếu tố " Ngon, Bổ, rẻ " lại không hề dễ dàng. Điện Máy Hợp Phát cam kết mang là địa chỉ mua điều hòa uy tín giá rẻ tại TP Vinh

Những điều bạn cần lưu ý trước khi chọn mua điều hòa TP Vinh

12-09-2023, 9:15 pm 32

Việc lựa chọn mua điều hòa hiện nay không phải là quá khó, nhưng để làm sao để chọn được một chiếc điều hòa tốt và giá cả lại hợp lý thì đó không phải là điều đơn giản. Hãy cùng Hợp Phát tham khảo ngay những lưu ý khi mua điều hòa nhé!

Điều hòa Daikin có những tính năng gì nổi bật

05-06-2018, 4:16 pm 3319

Mùa hè sắp đến, bạn đang có ý định mua chiếc điều hòa cho gia đình hoặc công ty của mình. Bạn nhờ sự tư vấn của rất nhiều người và đa số trong số đó khuyên bạn nên mua máy điều hòa daikin. Vậy tại sao những người đó lại khuyên bạn nên mua chiếc điều hòa này? điều hòa này có những tính năng nổi trội gì? hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu nhé.

Công nghệ inverter điều hòa daikin có gì đặc biệt

31-05-2018, 7:55 pm 6142

Daikin là một trong những hãng điều hòa hàng đầu trên thị trường với hàng loạt các công nghệ làm lạnh và tiết kiệm năng lượng tiên tiến. Trong đó, không thể không nhắc đến công nghệ Inverter. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

5 mẹo sử dụng điều hòa bền và tiết kiệm

30-05-2018, 4:40 pm 1905

Nhiều người vẫn lầm tưởng tắt điều hoà khi có ít người trong phòng hoặc để nhiệt độ cao hơn một chút là sẽ tiết kiệm điện. Trong khi đó, có rất nhiều phương pháp đơn giản giúp bạn vừa tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa lại vừa đảm bảo được quá trình làm mát cho cả gia đình mà chúng ta chẳng hề ngờ đến. Hãy cùng Hợp Phát tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây để vừa giúp bạn làm mát căn phòng, vừa tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Lựa chọn điều hòa dân dụng phù hợp với gia đình

29-05-2018, 2:12 pm 1803

Việc chọn mua một chiếc điều hòa hiện nay không còn quá khó, nhưng làm sao để bạn chọn được chiếc máy tốt và giá cả lại hợp lý thì không phải là đơn giản. Hãy theo dõi lời khuyên của chuyên gia Hợp Phát dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTNE Series

28-05-2018, 2:04 pm 17424

Nhằm giúp các bạn có thể sử dụng thành thạo chiếc điều hòa Daikin ở nhà mình, Hợp Phát sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin FTNE Series qua bài viết sau!

THAM KHẢO 4 YẾU TỐ SAU NẾU BẠN CÒN PHÂN VÂN VỀ ĐIỀU HÒA 1 CHIỀU VÀ 2 CHIỀU

25-05-2018, 11:39 am 14775

Điều hòa hai chiều và một chiều – cái tên đã nói lên tất cả nhưng làm sao để biết bạn phù hợp với điều hòa hai chiều hay một chiều? Trước khi mua, bạn nên tham khảo các yếu tố trong bài để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

5 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ KIỂM TRA MÃ LỖI ĐIỀU HÒA PANASONIC

25-05-2018, 11:31 am 50155

Dù được đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín với chất lượng cao, điều hòa Panasonic cũng không thể tránh khỏi một số lỗi thiết bị cơ bản. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 bước để kiểm tra mã lỗi cũng như bảng mã thường gặp của sản phẩm.

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555