Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa Panasonic 12000

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa Panasonic 12000

06-05-2021, 9:18 am   215

Trong khi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên, điều hòa Panasonic 12000 dần trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng khi xét trên cả hai yếu tố là giá thành và chất lượng. Trong khi đó, thương hiệu Panasonic cũng là một trong những nhãn hiệu “vàng” trong lĩnh vực điện máy với những sản phẩm điều hòa đề cao tính tiện lợi trong quá trình bảo dưỡng và không tốn nhiều công sức lắp đặt phức tạp. Đặc biệt, để giải đáp những thắc mắc về quy trình lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng điều hòa Panasonic đúng cách và thuận tiện, Hợp Phát sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết để khách hàng tham khảo trực tiếp.

 

II. Quy trình lắp đặt điều hòa 12000 Panasonic

Về cơ bản, quy trình lắp đặt điều hòa Panasonic 12000 1 chiềuđiều hòa Panasonic 12000 2 chiều đều thông qua những bước cơ bản cần chú ý thực hiện chặt chẽ như sau:

Bước 1: Lựa chọn vị trí và lắp đặt dàn nóng

Trước tiên, người tiêu dùng cần lựa chọn và thiết kế vị trí thích hợp để lắp đặt dàn nóng, trong đó cần đảm bảo các yếu tố quan trọng bao gồm đủ mức độ rộng rãi, thoáng mái, theo hướng gió và tránh ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để lắp đặt dàn nóng của điều hòa Panasonic 12000, đối với trường hợp đã có sẵn diện tích lắp đặt (không cần bệ đỡ), người dùng nên chọn vị trí lắp đặt ở ban công để luồng nhiệt và gió từ dàn nóng thổi ra trong quá trình hoạt động không bị tác động ngược lại vào không gian phòng.

Tương tự, đối với trường hợp không có sẵn vị trí lắp đặt (cần có bệ đỡ), người dùng nên lựa chọn vị trí lắp đặt vững chắc, độ rộng vừa đủ, không lung lay và ít ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh. Dàn nóng được lắp đặt đảm bảo ở vị trí thoáng mát, không chịu sức nóng trực tiếp từ nguồn nhiệt, đồng thời nguồn điện cung cấp ổn định và hạn chế tiếng ồn.

Sau khi đã tính toán chính xác về mặt diện tích lắp đặt, cần tiến hành công đoạn đo chiều dài, chiều rộng và lấy dấu, khoan hai đầu để đánh dấu và bắt vít nở, cuối cùng là tiến hành đưa dàn nóng lên vị trí cần lắp đặt rồi cố định bằng bu-lông, ốc vít,...

Bước 2: Lắp đặt dàn lạnh

Đối với bộ phận dàn lạnh của điều hòa 12000 Panasonic, không thể bỏ qua bước xem xét lựa chọn vị trí thích hợp, đồng thời đo kích thước tương ứng lắp đặt, đồng thời điều chỉnh vị trí và cố định lấy dấu để tiến hành khoan. Tiếp đến, tháo bỏ mặt nạ bên ngoài và nối dây tín hiện theo sơ đồ cho trước.

Đặc biệt, ở bước này, người dùng cần chú ý lắp đúng theo sơ đồ để không xảy ra lỗi hỏng trong quá trình nối mạch, nguồn điện. Sau đó, ống đồng và rắc co được tháo ra cẩn thận để bọc bảo ôn, đồng thời những sợi dây nối và hệ thống thoát nước cũng được điều chỉnh và bọc lót kỹ lưỡng. Nối ghép các bộ phận lại trên dàn lạnh để lắp đặt lên vị trí cố định, trong trường hợp vị trí lệch chuẩn, cần nhẹ nhàng điều chỉnh sao cho đảm bảo mức độ kiên cố và cân bằng của dàn lạnh trên giá đỡ.

Bước 3: Nối ống dẫn và khởi động điều hòa

Theo sơ đồ, ống dẫn của điều hòa Panasonic 12000 BTU sẽ được tiến hành lắp đường ống cần thiết giữa dàn nóng và dàn lạnh sao cho hoạt động đảm bảo độ khớp rồi tiến hành lắp ống dẫn, dây tín hiệu đúng phương pháp.

Cuối cùng, điều hòa Panasonic 12000 cần được khởi động thử để kiểm tra toàn bộ hoạt động của dàn nóng và dàn lạnh, mức độ phát tiếng ồn và công suất hoạt động đảm bảo ổn định (dựa trên thang đo ampe kế).

II. Quy trình vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa 12000 Panasonic

1. Vệ sinh mặt nạ dàn nóng và dàn lạnh

Mặt nạ dàn nóng có thể lau thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, mảng bám lâu ngày trên bề mặt và hạn chế tình trạng bít kín các quạt thổi gió cũng như cánh tản nhiệt của điều hòa Panasonic 12000. Ngoài ra, mặt nạ dàn lạnh cần được tháo ra và nhấc khỏi bộ phận máy để lau bằng nước ở mức nhiệt vừa phải, không nên lau bằng các chất tẩy mạnh và nhiệt độ quá nóng (trên 38 độ C) để tránh hao mòn.

2. Vệ sinh tấm lưới lọc và phin lọc khử khuẩn

Sau thời gian dài sử dụng, hai tấm lưới lọc màu đen và phin lọc khử khuẩn của công nghệ Nanoe-G sẽ bị hạn chế do vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác. Chính vì vậy, với mục đích bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bộ phận lọc sạch không khí cần được vệ sinh, bảo dưỡng và thay thế nếu xảy ra lỗi hỏng.

3. Bơm thêm lượng gas vừa đủ

Khi lượng gas được cung cấp không đủ cho điều hòa Panasonic 12000, khả năng làm mát nhờ công nghệ iAuto sẽ bị chậm lại dẫn đến khả năng làm mát kém, thậm chí mất hẳn khả năng làm mát theo quy chuẩn. Vì thế, khi điều hòa xuất hiện hiện tượng không mát hay hạ nhiệt chậm, người tiêu dùng cần chú ý bơm đầy đủ gas để không bị hao phí điện năng và giảm chi phí sửa chữa.

III. Rinh ngay điều hòa Panasonic 12000 với chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhiều ưu đãi hấp dẫn có giá trị lên đến hơn 1.000.000 đồng bao gồm hỗ trợ vật tư kỹ thuật, vận chuyển và lắp đặt thi công đang chờ đợi những người tiêu dùng thông thái ngay hôm nay. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình, phòng làm việc hay bất kỳ không gian nào mà bạn mong muốn một chiếc điều hòa Panasonic với đầy đủ các tính năng gọn nhẹ, tinh tế và hiện đại để làm nổi bật vẻ đẹp hoàn mỹ của nội ngoại thất, đồng thời nâng cao vẻ ngoài sang trọng, tinh tế đến từng đường nét của mỹ quan.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi tặng quà “có 1 không 2” tại đại lý của Hợp sẽ dành tặng cho những khách hàng đặt mua điều hòa Panasonic trong tháng 4 này: tặng 1 giá đỡ dàn nóng trị giá 200.000 đồng, tham gia quay số trúng thưởng với các phần quà gồm có 3 chỉ vàng SJC và 1 ô tô Vinfast Fadil.

Thông tin chi tiết về sản phẩm điều hòa Panasonic được cập nhật liên tục trên website chính thức Hopphat.com hoặc tư vấn trực tiếp qua số hotline 0247 3040 555. Địa chỉ duy nhất của đại lý Hợp Phát đặt tại Tầng 1, tòa nhà Packexim, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nội dung Liên Quan

Chế độ auto của điều hòa panasonic và những điều cần biết?

10-12-2023, 10:40 am 55

Chế độ auto của điều hòa Panasonic có những tác dụng gì? Nếu như bạn mới mua điều hòa hoặc là chưa biết chức năng này sử dụng như thế nào. Thì hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết nhé!

Điều hòa panasonic nháy đèn timer thì phải làm sao?

10-12-2023, 10:35 am 60

Khi đang sử dụng điều hòa Panasonic, bạn nhận thấy đèn timer nhấp nháy và rất lo lắng vì lần đầu đã gặp phải tình trạng này. Những thông tin dưới đây điều hòa Hợp Phát sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa panasonic nhấp nháy đèn timer liên tục.

Máy lạnh giá rẻ uy tín chất lượng tại Vinh

19-11-2023, 11:14 pm 67

Điện máy Hợp Phát là tổng kho phân phối các sản phẩm điện máy, điện tử điện lạnh lớn hàng đầu tại Vinh Nghệ An. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên sâu các sản phẩm phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Cùng tìm hiểu nhé

Ở đâu lắp điều hòa nối ống gió tp vinh uy tín nhất

12-11-2023, 1:09 pm 72

Điều hòa âm trần nối ống gió hiện ngày càng trở nên phổ biến, được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Cùng Hợp Phát tìm hiểu Ở đâu lắp điều hòa nối ống gió tp vinh uy tín nhất nhé

Ở đâu phân phối điều hòa chính hãng tại Vinh

12-11-2023, 12:27 pm 68

Trên thị trường Vinh, Nghệ An hiện nay đang có rất nhiều hãng điều hòa phân phối điều hòa chính hãng tại Vinh khiến người dùng khá phân vân khi chọn mua. Hãy cùng Điện máy Hợp Phát tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé

Sửa chữa điều hòa tại tp vinh nghệ an

12-11-2023, 12:13 pm 58

Thợ sửa chữa điều hòa tại tp vinh nghệ an uy tín, giá rẻ ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dân trong việc cần sửa chữa và lắp đặt những sự cố của điều hòa. Ở đây luôn luôn là địa chỉ tin cậy để người dân khu vực thành phố Vinh chọn lựa.

Trải nghiệm sử dụng điều hòa mutil tại biệt thự sang trọng

22-10-2023, 5:23 pm 57

Sử dụng hệ thống điều hòa mutil tại một biệt thự sang trọng có thể tạo ra một trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân và là điều vô cùng lý tưởng cho mọi người khi có như cầu lắp đặt. Cùng Hợp Phát tìm hiểu vấn đề này nhé

🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG

07-09-2023, 3:44 pm 189

Với sự tin yêu, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua, điều hòa Hợp Phát đã mở thêm cơ sở mới tại số 9 Đại Lộ 72, Khu Đô Thị Minh Khang, P, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Nguyên nhân và cách phục hiện tượng điều hòa mất khả năng làm lạnh, thổi ra hơi nóng

29-05-2021, 10:59 am 398

Sau thời gian dài sử dụng hoăc sử dụng “quá tải”, điều hòa thường xảy ra hiện tượng mất dần khả năng làm lạnh, trong khi đó liên tục thổi ra luồng hơi nóng gây cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng và tốn kém về chi phí điện. Đâu là nguyên nhân của tình trạng điều hòa không khí thổi hơi nóng và cách khắc phục đơn giản được áp dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Mẹo hay khắc phục tình trạng điều hòa chảy nước

29-05-2021, 10:48 am 351

Sau thời gian dài sử dụng, điều hòa không khí thường xuất hiện hiện tượng rò rỉ nước gây phiền phức và khó chịu trong quá trình sử dụng. Vậy, đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng điều hòa chảy nước, hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu ngay sau đây.

Sự khác nhau giữa điều hòa Panasonic 12000 thường và inverter

27-04-2021, 4:14 pm 217

Điều hòa Panasonic 12000 là dòng sản phẩm dân dụng hiện đại được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, phân phối phổ biến tại thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam. Với nhu cầu sử dụng và sở thích của người tiêu dùng Việt, điều hòa Panasonic 12000 thường và inverter đều nâng cấp, cải tiến với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, hơn hẳn so với những dòng điều hòa khác.

Dùng điều hòa Panasonic 9000 BTU như thế nào để tiết kiệm điện năng?

23-04-2021, 2:23 pm 562

Điều hòa Panasonic inverter 9000 là một trong những model điều hòa được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhờ được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nâng cấp. Để giúp bạn có thể sử dụng điều hòa này một cách kinh tế hơn thì trong vài viết dưới đây Hợp Phát sẽ hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Panasonic sao cho tiết kiệm điện năng nhất nhé!

Điều hòa Panasonic 9000 BTU lắp cho các phòng có diện tích là bao nhiêu?

23-04-2021, 1:49 pm 255

Với công suất làm lạnh 9000 BTU, tối ưu trong diện tích dưới 15m², điều hòa Panasonic 9000 BTU là lựa chọn của phần lớn khách hàng khi cần lắp đặt cho phòng có diện tích nhỏ. Liên hệ ngay Hợp Phát để biết thêm nhiều thông tin.

Điều hòa Panasonic 12000 BTU được lắp đặt cho phòng có diện tích bao nhiêu?

23-04-2021, 11:26 am 257

Điều hòa Panasonic được sản xuất và cung ứng phổ biến tại thị trường khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và săn đó bởi nhiều đối tượng khách hàng là điều hòa Panasonic 12000 BTU. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết diện tích thực sự phù hợp để lắp đặt sản phẩm trong để đảm bảo thiết kế không gian nội thất. Hãy để Hợp Phát bật mí cho bạn ngay sau đây.

Ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic và điều hòa Daikin

19-04-2021, 11:45 am 705

Với ưu thế được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ công nghệ Nhật Bản, điều hòa Panasonic và Daikin đều sở hữu những ưu thế vượt trội mà chắc chắn người tiêu dùng không thể bỏ qua. Dưới đây, Hợp Phát sẽ phân tích cụ thể cho bạn những ưu nhược điểm của từng thương hiệu điều hòa để tìm ra giải pháp phù hợp và nâng tầm đẳng cấp cho không gian của bạn.

Bật mí địa chỉ đặt mua điều hòa Panasonic 9000 BTU giá rẻ

19-04-2021, 10:46 am 205

Bạn không tìm ra giải pháp lắp đặt thích hợp và tiết kiệm cũng khiến người tiêu dùng "gặp khó" trong quá trình sử dụng, vậy đâu là đơn vị sẽ giúp bạn? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc chọn mua điều hòa Panasonic chính hãng ở đâu, hãy để Hợp Phát tư vấn cho bạn những mức giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

Điều hoà Panasonic 9000 BTU - Sự khác nhau giữa Panasonic 9000 thường và inverter

17-04-2021, 11:17 am 496

Nếu bạn sở hữu một căn phòng với diện tích 15m2 thì một chiếc điều hòa Panasonic 9000 btu sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Điều hòa Panasonic 9000 btu mang đến một bầu không khí mát lạnh, trong lành nhờ những tính năng vượt trội của mình.

Khám phá điều hòa Panasonic – Sản phẩm điều hòa đáng để lựa chọn trong mùa nắng nóng

17-04-2021, 10:18 am 174

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt đáp ứng được nhu cầu làm mát đều và rộng khắp, đồng thời vần tiết kiệm được điện năng nhưng hiện tại vẫn lăn tăn chưa biết lựa chọn hãng điều hòa nào thì ngay trong viết dưới đây, hãy cùng Hợp Phát khám phá các model điều hòa Panasonic 9000, điều hoà panasonic 12000, điều hòa panasonic 18000, điều hòa panasonic 24000,… nhé!

Vì sao cần bảo trì, vệ sinh điều hòa định kỳ?

15-04-2021, 12:00 pm 460

Một thời gian sau khi lắp đặt và sử dụng, những chiếc điều hòa cần được bảo trì, vệ sinh thường xuyên các dàn nóng, dàn lạnh để tránh bị bám bụi gây ảnh hưởng đến công suất hoạt động cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cùng Hợp Phát tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây!

Top 3 thương hiệu điều hòa Multi 12000 BTU đáng chú ý nhất trong mùa hè 2021

13-04-2021, 1:10 pm 98

Trong mùa hè năm 2021, điều hòa Multi đang dần trở thành dòng sản phẩm được săn đón và ưa chuộng với số lượng bán ra “siêu khủng”. Dưới đây, Hợp Phát sẽ bật mí cho bạn 3 thương hiệu điều hòa Multi 12000 BTU chính hãng, “đáng tiền mua” và phù hợp nhất đối với mọi gia đình trong mùa hè năm 2021.

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555