Sự khác biệt của 3 dòng Điều hòa Daikin mới ra mắt 2018

Sự khác biệt của 3 dòng Điều hòa Daikin mới ra mắt 2018

05-09-2018, 10:39 am   7389

Trong năm 2018 sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Điều hòa Daikin càng cho thấy rõ các tính năng vượt trội, hãng đã cho ra mắt thị trường hàng loạt các dòng sản phẩm mới cùng với những công nghệ tối ưu nhất, nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất đến với người sử dụng.

Thương hiệu Điều hòa Daikin luôn khẳng định vị trí số một trong việc phát triển và sáng tạo không ngừng cải thiện, ứng dụng các công nghệ mới vào sản phẩm, trong năm 2018 hãng Điều hòa Daikin đã cho ra mắt 3 model máy điều hòa không khí mới nhất, được trang bị những công nghệ làm mát tiên tiến, cải thiện hiệu suất và tăng cao khả năng tiêu thụ điện được tối ưu nhất nhằm đưa ra sản phẩm ở phần vùng điều hòa daikin giá rẻ và tiết kiệm điện năng tốt. Các công nghệ trên được gọi là hiệu ứng Coanda trên điều hòa daikin. Dù các dòng sản phẩn này mới ra mắt nhưng cũng đã chiếm một sức hút không hề nhỏ trong thị trường thời gian qua. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý khách hàng những điểm đặc biệt của 3 dòng điều hòa giá rẻ mới nhất của Điều hòa Daikin nhé!

1. Dòng máy lạnh Điều hòa Daikin FTKM 2018

Điều hòa Daikin FTKM 2018 thuộc dòng máy có công suất làm lạnh đặc trưng, với kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, bắt mắt. Máy có công suất làm lạnh 1 HP tức thuộc dòng điều hòa Daikin 9000btu, phù hợp với không gian vừa hoặc có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng học,...

Đây cũng là chiếc Điều hòa Daikin Inverter, chính vì thế nên nó có khả năng tiết kiệm điện rất tốt khi sử dụng. Điều hòa Daikin FTKM được hãng ứng dụng tính năng Hybrid Cooling và luồng gió Coanda giúp máy vận hành êm ái, tăng hiệu năng và dễ dàng sử dụng cho người dùng.
Một điểm cộng mà dòng máy lạnh này sử dụng đó là Gas R-32 thân thiện với môi trường, không gây độc hại, làm lạnh nhanh, tốt cho sức khỏe, đây là điểm thuyết phục được nhiều người sử dụng cũng như đánh giá từ phía người dùng.

2. Dòng máy lạnh Điều hòa Daikin ATKC 2018

Điều hòa Daikin ATKC 2018 có thiết kế mới kèm mặt nạ Coanda thông minh đẩy luồng gió lên trên trần nhà, luồng gió thổi xa đến 9 mét, giúp không khí lạnh đi đến từng góc ngách trong căn phòng, nhờ đó người sử dụng sẽ luôn có cản giác thoải mãi, mát mẻ khi bước vào phòng.

Dòng điều hòa daikin ATKC cũng được trang bị công nghệ tiên tiến inverter tiết kiệm điện tối ưu, cũng sử dụng các công nghệ mới giúp máy vận hành êm ái, có độ bền cao.

3. Dòng máy lạnh Điều hòa Daikin FTHF 2018

Điều hòa Daikin FTHF với thiết kế nguyên khối, tông màu trắng sang trọng, phù hợp với tất cả không gian nội thất và các căn phòng chung cư hiện nay, thuộc dòng máy lạnh điều hòa daikin 2 chiều, vì vậy đây sẽ là một ưu điểm đối với những gia đình ở vùng khí hậu khắc nhiệt như miền bắc, với khả năng làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả. Dòng máy lạnh này luôn là một trong những dòng model hót nhất của thương hiệu Daikin.

Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm điều hòa Daikin FTHF là việc sử dụng hiệu ứng Coanda, thương hiệu Daikin còn phát triển và trang bị trên các dòng model mới nhất cảu hãng, hiệu ứng này giúp luồng gió chuyển động sát bề mặt tường, hoặc đẩy lên phía trần nhà, giúp giảm thiểu luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, ngoài ra sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng, điều đặc biệt nhất đó là dòng điều hòa daikin này hiện có mức giá khá tốt, phù hợp với mọi người lao động, sản phẩm có giá giao động khoảng trên 10 triệu đồng, đây chắc chắn là mức giá tốt khi so sánh với các thương hiệu khác có cùng công suất thì dòng sản phẩm này luôn được đánh giá tốt nhất.

--> có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MULTI DAIKIN - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM ĐIỆN, LÀM LẠNH TỐT NHẤT

Kết luận: đây là 3 mẫu Model Điều hòa Daikin mới nhất, đem đến kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt nhất với khả năng làm lạnh cao, tiết kiệm điện hiệu quả. Để hiểu rõ thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ đến Hotline: 0247 3040 555 để được tư vấn - hỗ trợ một cách tốt nhất và đặt hàng một cách nhanh nhất!

Nội dung Liên Quan

Các bước cần thực hiện khi gặp sự cố với điều hòa multi

29-10-2023, 11:40 pm 37

Khi gặp sự cố với hệ thống điều hòa multi, có một số bước cơ bản mà bạn có thể thực hiện trước khi yêu cầu sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Cùng Hợp Phát tìm hiểu nhé

Đánh giá chi tiết về thương hiệu điều hòa multi Daikin cho biệt thự

29-10-2023, 11:15 pm 62

Daikin là một thương hiệu nổi tiếng và được tin cậy trong ngành công nghiệp điều hòa không khí. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm điều hòa đa dạng, bao gồm cả các sản phẩm multi-split phù hợp cho biệt thự và những không gian lớn. Cùng tìm hiểu nhé

Điều hòa mutil so với điều hòa truyền thống: Ưu và nhược điểm có gì nổi trội?

29-10-2023, 10:15 pm 114

Điều hòa multi (multi-split) và điều hòa truyền thống (single-split) là hai dạng điều hòa không khí được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống làm lạnh và điều hòa không gian. Cùng Hợp Phát tìm hiểu điều hòa multi so với điều hòa truyền thống xem có những ưu điểm và nhược điểm gì nhé

Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa mutil trong biệt thự

22-10-2023, 5:51 pm 69

Với những căn biệt thự việc sở hữu một chiếc điều hòa Multi đã không còn là điều xa lạ đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên thì sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện năng mà vẫn đáp ứng nhu cầu làm mát luôn luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Ngay sau đây, Hợp Phát sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa mutil trong biệt thự, cùng tìm hiểu nhé

Cách lựa chọn điều hòa mutil phù hợp cho biệt thự

22-10-2023, 4:36 pm 47

Khi lựa chọn hệ thống điều hòa đa vùng (mutil) phù hợp cho biệt thự, bạn cần xem xét một số yếu tố quan trọng sau đây để đảm bảo rằng hệ thống được lựa chọn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của không gian sống của bạn

Lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa mutil trong biệt thự

22-10-2023, 4:07 pm 36

Lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống điều hòa đa vùng (mutil) trong một biệt thự là quá trình cài đặt và duy trì hệ thống điều hòa không khí đa vùng để đảm bảo rằng không gian sống trong biệt thự được duy trì ở mức độ thoải mái và an toàn nhất có thể. Cùng tìm hiểu nhé

Lý do biệt thự cần có hệ thống điều hòa mutil

22-10-2023, 3:48 pm 41

Hệ thống điều hòa không khí mutil hoặc hệ thống điều hòa không khí đa vùng là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng một biệt thự. Cùng Hợp Phát tìm hiểu vấn đề này nhé!

Điều Hòa Multi - Có nên lắp điều hòa multi hay không?

13-07-2022, 2:14 pm 540

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chúng ra sao? Thế mạnh và mặt hạn chế như nào? Thực sự có lợi ích về kinh tế khi lắp đặt điều hòa multi? Hãy cùng chuyên gia Hợp Phát phân tích để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng điều hòa multi này và tìm câu trả lời thích đáng nhất cho những câu hỏi trên.

So sánh điều hòa áp trần Daikin FHQ50DAVMA/RZQS50AV1 FHQ60DAVMA/RZQS60AV1

31-08-2021, 2:59 pm 520

Điểm khác nhau dễ nhận thấy đầu tiên đó là công suất làm lạnh. Điều hòa áp trần Daikin FHQ50DAVMA/RZQS50AV1 có công suất lạnh 17100BTU, công suất sưởi là 20500BTU. Con số này cho thấy HQ50DAVID/RZQS50AV1có công suất nhỏ hơn so với FHQ60DAVMA/RZQS60AV1.

Giải pháp lắp đặt điều hòa nối ống gió cho nhà xưởng

31-08-2021, 2:37 pm 400

Khu nhà xưởng là khu vực làm việc của công nhân chính lao động nên thường tập trung số lượng người rất lớn. Đồng thời, nhu cầu đảm bảo làm mát trong suốt quá trình làm việc của công nhân cũng đòi hỏi thiết bị điều hòa làm lạnh đủ sức cung ứng. Vì vậy, đâu là giải pháp an toàn và hợp lý nhất cả về tính năng hoạt động và giá thành cho nhà đầu tư, Hợp Phát sẽ bật mí thông tin để bạn tham khảo ngay sau đây.

Giải pháp lựa chọn Điều hòa Daikin để tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng

31-08-2018, 11:52 am 4450

Khi mua điều hòa Daikin, nếu bạn tìm hiểu kỹ về công suất làm lạnh và diện tích phù hợp với không gian sử dụng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng và giúp điều hòa tăng thêm độ bền sử dụng.

Điều hòa Multi Daikin - Giải pháp tiết kiệm điện, làm lạnh tốt nhất

30-08-2018, 10:46 am 6514

Điều hòa Multi Daikin là dòng điều hòa dân dụng sử dụng 1 dàn nóng và được kết hợp cùng với 2 đến 5 dàn lạnh. Mỗi dàn lạnh được gọi là một hệ thống, thường các hệ thống dàn lạnh điều hòa multi đều hoạt động độc lập không phụ thuộc vào các hệ thống dàn lạnh khác. Loại điều hòa dạng tổ hợp này có những đặc điểm và cấu tạo tương tự các máy điều hòa kiểu rời khác.

Vì sao nên chọn Điều hòa Multi Daikin và những ứng dụng công nghệ Điều hòa Multi S

28-08-2018, 12:04 pm 3509

Điều hòa Multi Daikin là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt nam hiện nay, là một trong những thương hiệu luôn đứng đầu về chất lượng sản phẩm tại Việt Nam. Trong bài viết này chúng ta cũng đi tìm hiểu về những lý do sử dụng và các ứng dụng công nghệ được trang bị cho dòng sản phẩm này nhé.

Sự khác biệt giữa Điều hòa Multi Daikin và Điều hòa trung tâm

27-08-2018, 11:08 am 36739

Thị trường hiện nay có 2 dòng sản phẩm Điều hòa Multi Daikin và Điều hòa trung tâm VRV Daikin nhưng nhiều khách hàng sẽ không biết sự khác biệt giữa 2 dòng sản phẩm này và các chức năng và sự tiện nghi của nó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm của sự khác biệt của 2 dòng sản phảm này cho quý khách được hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Những điều cần biết về Điều Hòa Trung Tâm Daikin VRV

25-08-2018, 10:39 am 30750

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là gì? là hệ thống điều hòa không khí dành cho các tòa nhà thương mại, căn biệt thự, khách sạn, cho phép điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong phòng.

Điều hòa Daikin với những công nghệ vượt trội

24-08-2018, 3:19 pm 1575

Đầu năm 2018 điều hòa Daikin đã cải tiến một số tính năng vượt trội nhằm đảm bảo được chất lượng cũng như tối ưu hóa chức năng cho người sử dụng.

Điểm vượt trội của Điều hòa Daikin so với các hãng điều hòa khác

23-08-2018, 9:55 am 4673

Cùng tìm hiểu "vì sao" Điều hòa Daikin với những ứng dụng công nghệ và sự khác biệt về sản phẩm và thiết kế, mức giá với các hãng Điều hòa máy lạnh khác nhé...

Những lý do nên chọn điều hòa trung tâm Daikin

21-08-2018, 10:14 am 2394

Thị trường Việt nam hiện nay có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau đã và đang phát triển công nghệ cho điều hoa trung tâm, tuy nhiên điều hòa Daikin trung tâm vẫn luôn giữ được vị trí trong lòng người sử dụng, nhờ sự vượt trội về công nghệ cũng như độ bên tốt.

Điều hòa Daikin là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà biệt thự

15-08-2018, 3:31 pm 1909

Giải pháp tốt nhất cho nhà biệt thự luôn hướng tới sự tiện nghi và thẩm mỹ cả trong và ngoài của ngôi nhà. Việc sử dụng điều hòa Daikin luôn là sự lựa trọn phù hợp với mọi không gian, tuy nhiên điều hòa Daikin lại có rất nhiều chủng loại, việc lựa chọn loại nào tốt lại là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Vậy bài viết này chúng tôi xin chia sẻ một số giải pháp hữu ích cho bạn để bạn có thêm kiến thức và kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555