Top 3 thương hiệu điều hòa Multi được ưa chuộng nhất mùa hè 2021

Top 3 thương hiệu điều hòa Multi được ưa chuộng nhất mùa hè 2021

30-03-2021, 2:10 pm   492

Điều hòa Multi được biết đến là dòng điều hòa thông minh chuyên dụng để tích hợp 1 dàn nóng với nhiều loại dàn lạnh khác nhau, hướng đến mục tiêu tiết kiệm điện năng và hạn chế chiếm dụng không gian. Lý do khiến điều hòa Multi đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới được người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn chủ yếu đến từ khả năng kết nối đa dạng, thiết kế linh hoạt, tiện lợi và công nghệ tuyệt vời được trang bị riêng biệt so với những dòng điều hòa thông thường. Dưới đây, các chuyên gia của Hợp Phát sẽ gợi ý cho gia đình bạn 3 thương hiệu điều hòa Multi chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong mùa hè năm 2021.

Top 3 thương hiệu điều hòa Multi được ưa chuộng nhất mùa hè 2021

3 thương hiệu điều hòa Multi chất lượng được “chọn mặt gửi vàng”

Điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi Daikin là giải pháp tích hợp giữa 1 dàn nóng duy nhất với từ 3-5 dàn lạnh khác loại tùy thuộc theo yêu cầu của người sử dụng. Nổi bật với khả năng bảo vệ và thân thiện với môi trường nhờ hoạt động của gas R32, tấm phin lọc quang apatit titan, công nghệ Inverter, dòng sản phẩm đã phát huy hiệu quả tính năng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, hạn chế tình trạng phá hủy tầng ozon mà còn ngăn ngừa các yếu tố gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng như ẩm mốc, vi khuẩn, bụi mịn,...

Điều hòa Multi Daikin

Điều hòa Multi Daikin sở hữu dòng sản phẩm điều hòa multi s và Super Multi NX được biết đến là dòng sản phẩm nâng cấp của dòng Multi, có tác dụng quan trọng làm giảm tối đa tiếng ồn, giữ cho không gian hoạt động yên tĩnh và đảm bảo tiết kiệm điện năng thông qua hoạt động hiệu quả của công nghệ Inverter, máy nén Swing, quạt gió tản nhiệt. Ngoài ra, điều hòa multi đaikin gồm có dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều, Inverter và non Inverter để khách hàng tiện chọn lựa.

Điều hòa Multi Daikin

Mua ngay 3 mẫu điều hòa multi đaikin này về cho gia đình: 4MXM80RVMV, 4MXM68RVMV, 3MXM52RVMV:

[Products:809,808,807]

Điều hòa Multi Panasonic

Điều hòa Multi Panasonic vẫn giữ nguyên cấu trúc kết hợp 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh khác nhau (trong đó tối đa 3-5 dàn lạnh) nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng phải tiêu thụ cùng lúc, từ đó làm giảm chi phí điện phải chi trả hàng tháng. Là sản phẩm được chú trọng nhiều công nghệ hiện đại, điều hòa multi panasonic được ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ mạch biến tần cao cấp cân bằng nhiệt ẩm, gas R410A thân thiện với môi trường sống.

Với thiết kế tối giản, màu sắc được lựa chọn là đơn sắc kết hợp khả năng kết nối 1 dàn nóng với các dàn lạnh khác nhau trong cùng một không gian không chiếm dụng quá nhiều diện tích mà vẫn làm nổi bật nét hài hòa và tinh tế của nội, ngoại thất căn phòng.

3 Mẫu điều hòa điều hòa multi panasonic mà bạn không thể bảo qua: CU-4S34SBH, CU-4S27SBH, CU-3S28SBH:

[Products:1171,1170,1169]

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy

Là một trong những dòng sản phẩm có cao cấp hoạt động với công suất lớn, điều hoà multi mitsubishi heavy có thể kết hợp giữa 1 dàn nóng với tối đa 5 dàn lạnh từ các thương hiệu khác nhau, đặc biệt cả dàn nóng và dàn lạnh đều có khả năng hoạt động với công suất cực lớn, gấp 200% công suất của điều hòa thông thường. Mặc dù vận hành với công suất lớn nhưng sản phẩm điều hòa multi mitsubishi vẫn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn và tương đối ổn định, đúng với tên gọi "Heavy" chịu được sức nặng tốt của các bộ phận máy.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa multi mitsubishi là vận hành êm ái với công suất lớn, giảm thiểu 50% hao phí điện năng, tiết kiệm chi phí và ứng dụng hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau. Một vài sản phẩm nổi bật có thể kể đến như Multi Mitsubishi 1 chiều, 2 chiều 48000 BTU, 120000 BTU,...

3 Mẫu điều hòa điều hoà multi mitsubishi đáng mua nhất 2021: FDC250VSA, FDC200VSA, FDC140VN:

[Products:999,998,997]

Điều hòa Multi uy tín chính hãng, đặt mua ở đâu?

Với nhu cầu tích hợp công nghệ và trải nghiệm các tiện ích hiện đại, tiện nghi như hiện nay, người tiêu dùng thường lựa chọn các dòng điều hòa thông minh có khả năng kết nối, tích hợp không chỉ 2 trong 1 mà còn nhiều hơn thế. Không cần tìm kiếm đâu xa, vì Hợp Phát sẽ mang đến cho gia đình bạn sự lựa chọn tuyệt vời không thể thay thế với điều hòa multi của các thương hiệu lớn như Daikin, Mitsubishi, Panasonic,...Những ưu đãi siêu hấp dẫn nào đang chờ đợi bạn khi nhanh tay chốt ngay deal khủng trong hôm nay?

Khi đặt mua sản phẩm điều hòa multi tại đại lý Hợp Phát, chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn điều hòa chính hãng và chất lượng chuẩn 100% với giá thành cạnh tranh hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường. Ngoài ra, Hợp Phát tự hào là đơn vị tiên phong trong phân phối các sản phẩm điều hòa multi chính hãng nhập khẩu nước ngoài, đồng thời đảm bảo mức giá quy chuẩn và ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Với thâm niên 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, Hợp Phát chắc chắn sẽ là “điểm cộng” tuyệt vời nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp thích hợp dành riêng cho gia đình mình.

Để tham khảo thông tin với mới nhất về sản phẩm và theo dõi những cập nhật mức giá sản phẩm, quý khách có thể truy cập vào trang website chính thức Hopphat.com hoặc liên hệ đến số hotline 0247 3040 555. Đặc biệt, nếu muốn trải nghiệm trực tiếp tiện nghi hiện đại của điều hòa Multi, vui lòng đến với địa chỉ đại lý được đặt tại Tầng 1, tòa nhà Packexim, số 49 ngõ 15 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội để nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên.

>>> Bạn có thể tham khảo ngay: Multi Daikin - Giải pháp hữu hiệu cho gia đình Việt

Nội dung Liên Quan

Chế độ auto của điều hòa panasonic và những điều cần biết?

10-12-2023, 10:40 am 55

Chế độ auto của điều hòa Panasonic có những tác dụng gì? Nếu như bạn mới mua điều hòa hoặc là chưa biết chức năng này sử dụng như thế nào. Thì hãy theo dõi bài viết sau để biết chi tiết nhé!

Điều hòa panasonic nháy đèn timer thì phải làm sao?

10-12-2023, 10:35 am 60

Khi đang sử dụng điều hòa Panasonic, bạn nhận thấy đèn timer nhấp nháy và rất lo lắng vì lần đầu đã gặp phải tình trạng này. Những thông tin dưới đây điều hòa Hợp Phát sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa panasonic nhấp nháy đèn timer liên tục.

Máy lạnh giá rẻ uy tín chất lượng tại Vinh

19-11-2023, 11:14 pm 67

Điện máy Hợp Phát là tổng kho phân phối các sản phẩm điện máy, điện tử điện lạnh lớn hàng đầu tại Vinh Nghệ An. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên sâu các sản phẩm phù hợp với từng khách hàng cụ thể. Cùng tìm hiểu nhé

Ở đâu lắp điều hòa nối ống gió tp vinh uy tín nhất

12-11-2023, 1:09 pm 72

Điều hòa âm trần nối ống gió hiện ngày càng trở nên phổ biến, được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Cùng Hợp Phát tìm hiểu Ở đâu lắp điều hòa nối ống gió tp vinh uy tín nhất nhé

Ở đâu phân phối điều hòa chính hãng tại Vinh

12-11-2023, 12:27 pm 68

Trên thị trường Vinh, Nghệ An hiện nay đang có rất nhiều hãng điều hòa phân phối điều hòa chính hãng tại Vinh khiến người dùng khá phân vân khi chọn mua. Hãy cùng Điện máy Hợp Phát tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé

Sửa chữa điều hòa tại tp vinh nghệ an

12-11-2023, 12:13 pm 58

Thợ sửa chữa điều hòa tại tp vinh nghệ an uy tín, giá rẻ ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dân trong việc cần sửa chữa và lắp đặt những sự cố của điều hòa. Ở đây luôn luôn là địa chỉ tin cậy để người dân khu vực thành phố Vinh chọn lựa.

Trải nghiệm sử dụng điều hòa mutil tại biệt thự sang trọng

22-10-2023, 5:23 pm 57

Sử dụng hệ thống điều hòa mutil tại một biệt thự sang trọng có thể tạo ra một trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân và là điều vô cùng lý tưởng cho mọi người khi có như cầu lắp đặt. Cùng Hợp Phát tìm hiểu vấn đề này nhé

🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG

07-09-2023, 3:44 pm 194

Với sự tin yêu, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua, điều hòa Hợp Phát đã mở thêm cơ sở mới tại số 9 Đại Lộ 72, Khu Đô Thị Minh Khang, P, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Nguyên nhân và cách phục hiện tượng điều hòa mất khả năng làm lạnh, thổi ra hơi nóng

29-05-2021, 10:59 am 398

Sau thời gian dài sử dụng hoăc sử dụng “quá tải”, điều hòa thường xảy ra hiện tượng mất dần khả năng làm lạnh, trong khi đó liên tục thổi ra luồng hơi nóng gây cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng và tốn kém về chi phí điện. Đâu là nguyên nhân của tình trạng điều hòa không khí thổi hơi nóng và cách khắc phục đơn giản được áp dụng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Mẹo hay khắc phục tình trạng điều hòa chảy nước

29-05-2021, 10:48 am 351

Sau thời gian dài sử dụng, điều hòa không khí thường xuất hiện hiện tượng rò rỉ nước gây phiền phức và khó chịu trong quá trình sử dụng. Vậy, đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng điều hòa chảy nước, hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu ngay sau đây.

Điều hòa gặp vấn đề, sửa chữa ở đâu uy tín?

30-03-2021, 11:52 am 202

Điều hòa thường gặp vấn đề, nhưng bạn không biết cách khắc phục thì hãy cùng các chuyên gia của Hợp Phát “bắt bệnh” kịp thời cho những chiếc điều hòa không mát này nhé!

Multi Daikin - Giải pháp hữu hiệu cho gia đình Việt

27-03-2021, 11:55 am 342

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có khả năng “siêu kết nối thông minh” thì Multi Daikin chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho hộ gia đình của bạn. Khả năng kết nối đa dạng với số lượng lớn, chỉ với duy nhất 1 dàn nóng, bạn đã có thể kết hợp tối đa lên đến 14 dàn lạnh khác nhau, giúp giải quyết vấn đề về tiết kiệm không gian, diện tích cho mỗi gia đình chỉ trong tích tắc.

Không tiết kiệm điện mà bạn đang đốt tiền nếu mua loại điều hòa này

27-03-2021, 11:22 am 250

Với tâm lý e ngại giá thành sản phẩm cao, nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng chiếc điều hòa cũ thay vì đặt mua một sản phẩm chất lượng, xứng đáng với giá thành phải bỏ ra. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu đặt mua một sản phẩm điều hòa "cũ", những lời khuyên dưới đây của chuyên gia Hợp Phát sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn tránh "đốt tiền" lãng phí không cần thiết trong quá trình sử dụng.

Tư vấn điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự

27-03-2021, 11:07 am 282

So với điều hòa cục bộ thì điều hòa điều hòa Multi, điều hòa daikin vrv lại đạt được độ hoàn hảo cả về kinh tế lẫn thẩm mỹ hơn. Vậy giữa 2 hệ thống điều hòa này, điều hòa nào thích hợp cho căn hộ chung cư và điều hòa nào phù hợp cho không gian biệt thự? Các chuyên gia Hợp Phát sẽ giúp các bạn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Những tính năng bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Daikin

27-03-2021, 10:20 am 321

Điều hòa daikin không chỉ giúp người dùng tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể do sử dụng công nghệ làm lạnh tối ưu, mà còn có những tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng rất tuyệt vời.

Phân biệt các hệ thống điều hòa cục bộ, điều hòa Multi, điều hòa trung tâm

26-03-2021, 11:56 pm 11419

Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn giữa hệ thống điều hòa trung tâm, điều hòa Multi và điều hòa cục bộ. Vậy 3 hệ thống điều hòa này có những điểm khác biệt gì? Trong bài viết này, Hợp Phát sẽ giúp các bạn phân biệt những hệ thống điều hòa này một cách dễ dàng.

5 Mẹo sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe

23-03-2021, 11:30 pm 230

Lắp đặt điều hòa cho gia đình đã lâu nhưng bạn đã biết cách sử dụng điều hòa như thế nào để tốt cho sức khỏe chưa? Rất nhiều người đã làm trầm trọng thêm các căn bệnh về viêm phổi, viêm mũi,… do sử dụng điều hòa không đúng cách gây nên. Vậy phải sử dụng như thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe? Hãy cùng tham khảo ngay các mẹo hay mà Hợp Phát đã chỉ ra trong bài viết dưới đây nhé!

7 Sai lầm sử dụng điều hòa gây hao phí điện và giảm tuổi thọ của máy

22-03-2021, 10:46 am 128

Điều hòa là người bạn thân thiết của mỗi gia đình nhất là trong những mùa nóng. Thế nhưng mặc dù là sản phẩm thân thuộc của mọi nhà nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và bảo quản điều hòa cho đúng cách. Theo đó sử dụng điều hòa sai cách sẽ gây hao phí điện và giảm tuổi thọ của máy. Dưới đây Hợp Phát sẽ liệt kê 7 sai lầm khi sử dụng điều hòa thường gặp, bạn hãy chú ý để phòng tránh!

Mẹo sử dụng điều hòa Daikin tiết kiệm điện đáng kể trong mùa hè này

22-03-2021, 10:26 am 211

Sử dụng điều hòa thường xuyên lại gia tăng hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Vậy làm thế nào để sử dụng điều hòa hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện nhất? Trong bài viết sau, Hợp Phát sẽ chia sẻ đến bạn các mẹo sử dụng điều hòa Daikin tiết kiệm điện cho mùa hè.

Có nên mua điều hòa Multi hay không?

20-03-2021, 11:52 am 115

Điều hòa Multi là một trong những loại điều hòa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Có nên mua điều hòa Multi không? Nên chọn mua điều hòa Multi thế nào cho phù hợp? Để giải đáp hết tất cả những thắc mắc này thì ngay hôm nay hãy cùng Hợp Phát tìm hiểu rõ hơn trong trong bài viết dưới đây!

Xem nhiều

1
Trải nghiệm thực tế giải pháp điều hòa nhà hàng lẩu Hồng Kông HUTONG
2
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Biệt thự thông minh
3
Trải nghiệm thực tế hệ thống điều hòa Chung cư cao cấp - Vinhomes
4
🎉🎉🎉ĐIỀU HÒA HỢP PHÁT TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI VỚI VÔ VÀN ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG
5
So sánh chi phí giữa điều hòa trung tâm và điều hòa thường
6
Cách tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa trung tâm
Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Lựa chọn giải pháp điều hòa thông minh phù hợp cho biệt thự ecopark như thế nào

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Giải pháp điều hòa thông minh cho căn hộ cao cấp tại chung cư VINHOMES Nguyễn Chí Thanh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

Tìm hiểu về 4 công nghệ làm mát vượt trội của các hãng điều hòa thông minh

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP CHO KHÁCH SẠN AUTHENTIC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT ĐỨC

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

TỔ HỢP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ CĂN HỘ CAO CẤP HẢI PHÁT PLAZA

Tin tức mới nhất Xem tất cả

0247 3040 555

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0247 3040 555